วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ซ่อม LG NEXUS4 เปิดไม่ติด E690เปิดไม่ติดโทรๆอยู่เครื่องดับคามือ

ซ่อม LG NEXUS4 เปิดไม่ติด E690เปิดไม่ติดโทรๆอยู่เครื่องดับคามือ  ไปเข้าศูนย์ LG ที่ตากสินมาแล้ว ศูนย์ให้เปลี่ยนทั้งบอร์ด ลูกค้าก็ยังไม่ได้ไปซ่อมที่ไหน มาเจอร้านผมพอดีเข้า   ........  นัดเจอกันตั้งแต่ 10 วันก่อน ดีนะที่ลูกค้ารอได้ (เป็นผลดีกับลูกค้าเองนะครับ ไม่ใช่ผลดีมาถึงผม ผมมีงานซ่อมกองรอบนโต๊ะทุกวันอยู่แล้ว) .......จนถึงวันนี้ได้มีโอกาสเหมาะที่จะเจอกัน ลูกศิษย์วัดขับรถมาไกลพอสมควร แต่จบงานได้ครับ ผมก็ดีใจที่ได้ซ่อมเป็นมือแรก .......  2500 บาท ถูกกว่าที่ศูนย์เรียก 6000 ข้อมูลซ่อมจากศูนย์ ที่ร้านเราก็มีครับ เครื่องมือซ่อมเราก็มี แต่คนพร้อมกว่าครับ ช่างที่ชำนาญงานเค้าไม่อยู่ในศูนย์กันครับ เงินเดือนมันน้อย  ดูจากรูปเอาแล้วกัน




ซ่อม LG NEXUS4 เปิดไม่ติด E690เปิดไม่ติดโทรๆอยู่เครื่องดับคามือ  ไปเข้าศูนย์ LG ที่ตากสินมาแล้ว ศูนย์ให้เปลี่ยนทั้งบอร์ด ลูกค้าก็ยังไม่ได้ไปซ่อมที่ไหน มาเจอร้านผมพอดีเข้านัดเจอกันตั้งแต่ 10 วันก่อน ...จนถึงวันนี้ได้มีโอกาสเหมาะที่จะเจอกัน ลูกศิษย์วัดขับรถมาไกลพอสมควร แต่จบงานได้ครับ ผมก็ดีใจที่ได้ซ่อมเป็นมือแรก 2500 บาท ถูกกว่าที่ศูนย์เรียก 6000 ข้อมูลซ่อมจากศูนย์ร้านเราก็มี เครื่องมือซ่อมเราก็มี แต่คนพร้อมกว่าครับ ช่างที่ชำนาญงานเค้าไม่อยู่ในศูนย์กันครับ เงินเดือนมันน้อย  ดูจากรูปเอาแล้วกัน

ติดต่อช่างตั้มโทร DTAC 0846726028 ,TRUE 0832735824 ,1-2-call 0895010100