วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

iphone4s เปิดไม่ติด ชาร์จไม่เข้า เราซ่อมงานตามหลักการวงจร จากศูนย์นะครับ ไม่ได้มั่ว แกะแกะแงะแงะ

iphone4s เปิดไม่ติด ชาร์จไม่เข้า เราซ่อมงานตามหลักการวงจร จากศูนย์นะครับ ไม่ได้มั่ว แกะแกะแงะแงะ

ซ่อมไม่เร็ว แต่ถ้ามาซ่อมกับเราเป็นมือแรก ให้เราเป็นไม้แรก เครื่องของท่านก็จะซ่อมได้ โอกาสซ่อมผ่านสูงกว่า

ไม่อยากรับงานที่ซ่อมมาแล้วจากร้านอื่นๆ ครับ เสียเวลาทั้งคุณทั้งผม ทั้งลูกค้าทั้งช่าง ซ่อมบอร์ด ซ่อมเครื่องเละๆ จากการมั่วมา มันทำต่อไม่ได้หรอกครับ ผิดตั้งแต่คุณเลือกร้านครั้งแรกแล้ว

แล้วเห็นมีบางที่บอกซ่อมด่วน 1 ชั่วโมง ซ่อมให้ทั้งปี คิดเหมาราคาสมาชิก เหมือนคลับฟิตเนส นั้นน่ะ ........ มันเป็นไปไม่ได้หรอกครับ คนมีความคิดคงคิดได้นะครับ